Cập nhật: 2019-12-19 15:55:24

Thương hiệu: T & M

Loại: Thông tin chia sẻ

Danh mục:

Chi tiết sản phẩm Xu hướng áo sơ mi nam và quần lót nam giá rẻ năm 2020

Xu hướng áo sơ mi nam năm 2020

1. Áo sơ mi nam trắng 2020 tiếp tục bùng nổ với xu hướng nào?

Áo sơ mi nam trắng bao giờ cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai lấy sỉ quần lót nam. Năm 2018, áo sơ mi trắng nam vẫn tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến những điều mới mẻ với những thiết kế áo sơ mi nam mới. Các nhà thiết kế áo sơ mi nam cho rằng, những chiếc sơ mi trắng cho nam hội tụ đầy đủ được vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn. Đặc biệt có thể kết hợp với cà vạt màu đen hoặc xanh.

2. Đo độ hot giữa những mẫu thiết kế áo sơ mi nam trắng đẹp

Hiện nay có rất nhiều áo sơ mi nam trắng đẹp, mỗi loại áo lại phù hợp với vóc dáng, tính cách của mỗi người. Chúng ta không có thước đo chuẩn mực nào để chọn ra mẫu áo sơ mi trắng đẹp hơn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế áo sơ mi nam đẹp để bạn có thể lựa chọn cho tủ đồ cung cấp sỉ quần lót nam của mình.

2.1. Áo sơ mi trắng kiểu dáng phá cách

Với xu hướng hiện nay thì có rất nhiều áo sơ mi trắng kiểu nam được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Mỗi loại áo đều có thể khiến bạn thoải mái và cảm thấy tự tin khi mặc.

Áo sơ mi trắng kiểu đẹp ý nói đến những chiếc áo sơ mi được thiết kế độc và lạ. Đa phần những tín đồ thời trang thường lựa chọn những thiết kế này để kết hợp đồ. Áo sơ mi trắng kiểu đem đến cho người mặc nét cá tính riêng mà không ai có được.

2.2 Áo sơ mi nam trắng trơn

Dù có nhiều xu hướng mới nhưng chiếc áo sơ mi nam trắng trơn cổ điển vẫn luôn làm bạn thoải mái và cảm thấy tự tin khi diện. Ngoài ra, áo sơ mi trắng trơn còn rất dễ mix với trang phục hằng ngày của bạn.

Dễ dàng nhận thấy không thể nào thiếu vắng những quý ông diện trên mình chiếc áo sơ mi trắng trơn nam cùng quần tây với nhiều màu sắc khác nhau hàng ngày. Đây là chiếc áo quen thuộc không thể thiếu của bất kỳ người đàn ông nào.

2.3. Áo sơ mi trắng họa tiết nam

Áo sơ mi trắng họa tiết nam luôn chiếm một vị trí quan trọng trong xu hướng thời trang được đánh giá cao bởi vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Với phong cách thời trang trẻ trung, đầy cá tính nên áo sơ mi họa tiết giúp các chàng nổi bật và gắn bó với những người xung quanh bởi sự gần gũi, thân thiện. Chàng có thể diện sơ mi trắng nam in hình để đi chơi, đi làm hay hẹn hò.

Với một vài họa tiết nhỏ nhưng cũ đủ để bạn có một vẻ ngoài nổi bật

2.4. Áo sơ mi trắng mỏng nam

Áo sơ mi trắng mỏng nam được may từ chất liệu vải mỏng tạo sự thoải mái cho người mặc. Đây là dòng áo sơ mi nam trắng được sử dụng phổ biến trong mùa hè.

2.5. Áo sơ mi trắng viền đen nam

Áo sơ mi trắng phối đen là kiểu áo được phối thêm chi tiết viền đen với kiểu dáng mới. Viền đen cá tính mang đến cho các bạn nam vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn nhưng vô cùng lịch sự. Áo được làm từ chất liệu vải thoáng mát, rất phù hợp với mùa hè. Vải áo thấm mồ hôi tốt giúp bạn thoải mái mỗi khi vận động.

3. Cách phân biệt 3 loại cổ áo sơ mi trắng thường gặp ở các shop quần áo nam

3.1. Áo sơ mi trắng cổ Đức

Áo sơ mi trắng cổ Đức là kiểu cổ nguyên bản dành cho áo sơ mi. Kể từ thuở khai sinh đến nay, cổ Đức áo sơ mi thường được bôi một lớp hồ cứng để giữ dáng thẳng, không bị đổ xuống, nhăn nhàu về hai phía.

Chính vì có dáng vẻ cứng cáp, sơ mi cổ Đức thường gắn liền với phong cách công sở, trang trọng. Áo sơ mi trắng cổ Đức có 2 kiểu tay dài và cộc tay. Áo tay dài thường được mặc trong môi trường công sở. Còn áo cộc tay mát mẻ thì phổ biến hơn trong mùa hè.

3.2. Áo sơ mi trắng cổ tàu

Áo sơ mi trắng cổ tàu xuất hiện từ rất lâu trong lịch sử thời trang. Thiết kế cổ tàu giúp các chàng trai dễ dàng tạo phong cách và điểm nhấn trong thời trang.

Sơ mi trắng nam cổ tàu có khuy trên cùng nằm bên dưới cổ áo, vì vậy ngay cả khi cài hết khuy thì cổ áo không bao giờ khép kín mà luôn có một khe chữ V nho nhỏ giống như cổ áo truyền thống của người Trung Quốc.

3.3. Áo sơ mi trắng nam cổ trụ

Áo sơ mi trắng cổ trụ nam có khuy trên cùng nằm ở cổ áo sơ mi, khi cài lại thì khép kín và ôm gọn. Áo sơ mi trắng cổ trụ được đánh giá là mẫu áo thời trang, có sự cách điệu và đổi mới từ mẫu áo sơ mi cổ tàu. Với sơ mi trắng cổ trụ bạn có thể mix đồ đa dạng và phong phú để tạo nên phong cách cho mình.

4. Cách kiểm tra chất lượng áo sơ mi trắng nam thông qua tay áo

4.1 Áo sơ mi trắng tay dài nam

Áo sơ mi trắng tay dài nam hay còn được gọi là “dress shirt” – đây là khái niệm chỉ những chiếc áo sơ mi có cổ, dài tay và có cúc ở cổ tay áo. Chiếc áo sơ mi trắng dài tay nam mang lại vẻ đứng đắn và lịch lãm hơn cho người mặc. Nên chúng được lựa chọn nhiều trong cuộc sống hằng ngày.

Một số cách nhận biết sơ mi trắng dài tay đúng chuẩn:

Ống tay áo sơ mi trắng dài chuẩn sẽ nằm giữa phần đáy cổ tay và đáy phần khớp ngón tay cái.

Phần tay áo sơ mi trắng dài tay được may nối vừa vặn với vai, không quá rộng cũng không quá chật.

Nút cài tay áo được may tỉ mỉ, không bị lộ chỉ.

4.2. Áo sơ mi trắng tay lỡ nam

Áo sơ mi trắng tay lỡ nam là những mẫu áo sơ mi nam trắng có phần tay lỡ. Tay áo thường dài đến phần khuỷu tay. Vì đây là loại tay áo khá độc đáo nên chỉ có vài thiết kế ứng dụng kiểu tay áo này.

Một số cách nhận biết áo sơ mi trắng tay lửng như sau:

Độ dài của tay áo vừa chạm đến phần khuỷu tay.

Phần ống tay không nên may quá rộng cũng như quá bó. Nếu tay áo chật chội thì chiếc áo đó sẽ không vừa vặn với cơ thể bạn.

4.3. Áo sơ mi trắng tay ngắn nam

Áo sơ mi trắng tay ngắn nam là kiểu áo sơ mi khá phổ biến trong mùa hè bán sỉ quần lót nam. Chiếc áo có độ rộng vừa phải, form áo chuẩn, dễ mặc, dễ phối đồ. Nhận biết áo sơ mi trắng cộc tay nam chuẩn dựa trên những đặc điểm sau:

Phần tay áo dài đến giữa bắp tay là độ dài chuẩn của sơ mi trắng tay ngắn.

Phần may giữa vai và tay được may tỉ mỉ, không bị lộ chỉ, tạo form vừa vặn với cơ thể.

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau
Tags keywords: Thông tin chia sẻ, Tin tức, Xu hướng áo sơ mi nam và quần lót nam giá rẻ năm 2020, quần lót nam, quần lót nam giá rẻ, quần lót nam giá sỉ - Quần lót nam giá sỉ, Cung cấp quần lót nam giá sỉ, Quần lót nam giá rẻ - Thông tin chia sẻ, Tin tức, Xu hướng áo sơ mi nam và quần lót nam giá rẻ năm 2020, quần lót nam, quần lót nam giá rẻ, quần lót nam giá sỉ

Xin cám ơn!

Sản phẩm khác Xu hướng áo sơ mi nam và quần lót nam giá rẻ năm 2020

Nhung cach phoi do va quan lot nam gia si nam mua dong dep thu hut

Những cách phối đồ nam mùa đông đẹp thu hút Thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến việc giữ ấm cơ thể được ưu tiên đặt lên hàng đầu thì việc phối đồ nam mùa đông trở thành một thách thức thực sự với bất kỳ một tín đồ thời trang quần lót nam giá sỉ nào. Vậy có cách.

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Cac kieu ao len dep danh cho nam gioi cung cap si quan lot nam

Các kiểu áo len đẹp dành cho nam giới Với một khoảng thời gian khá dài hình thành và phát triển, kiểu dáng và màu sắc của chiếc áo len nay rất đa dạng và phong phú. Sau đây là một số thiết kế thông dụng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn lấy sỉ quần lót nam Áo len cao cổ (cổ lọ) Áo.

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Lam sao de giat quan ao va quan lot nam gia re khong bi phai mau

Làm sao để giặt quần áo không bị phai màu? Việc quần áo bị phai màu luôn là vấn đề đau đầu của rất nhiều chị em mua quần lót nam giá sỉ, cùng khám phá các cách giặt quần áo không bị phai màu cực kì đơn giản và dễ làm nhé! Đối với các loại quần áo khi mới mua về đặc biệt là quần.

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Giup chang chin chu hon voi set do binh dan cong ty san xuat quan lot nam

Giúp chàng chỉn chu hơn với set đồ bình dân Bạn thích phong cách công sở lịch lãm hay thích trang phục thể thao khoẻ khoắn như các cầu thủ bóng đá xưởng sản xuất quần lót nam? Không khó để diện đẹp khiến nàng đắm say! Đối với đàn ông, bên cạnh tri thức, ngoại hình giờ đây cũng là.

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Quy tac cham soc da dung cach danh cho nam cung cap si quan lot nam

Quy tắc chăm sóc da đúng cách dành cho nam Thời buổi công nghệ thông tin, bạn chỉ cần vào google gõ vài chữ là có đủ các cách chăm sóc da mặt dành cho phái nữ lấy sỉ quần lót nam. Điều này có vẻ thiệt thòi cho các chàng. Không chỉ nữ giới, nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp. Nhưng hầu như các.

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Phuong phap duong da co ban tai nha cho phai manh mua quan lot nam gia re

Phương pháp dưỡng da cơ bản tại nhà cho phái mạnh Phái mạnh Việt rất ít khi quan tâm đến làn da khiến chúng trở nên thô ráp, sạm, mụn, thậm chí xuất hiện những mảng nám rất lớn. Đừng để làn da xấu xí làm bạn mất đi vẻ điển trai, lịch lãm trước mặt người khác phái mua quần lót nam.

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

10 dieu quan trong tao nen phong cach sanh dieu cho quy ong mua quan lot nam gia si

10 điều quan trọng tạo nên phong cách sành điệu cho quý ông Những thói quen đơn giản dưới đây sẽ giúp phái mạnh nhanh chóng thay đổi phong cách quần lót nam giá rẻ ở tphcm để trở thành người đàn ông lịch lãm. Biết cách phối hợp đồ cơ bản và ít khi phá cách: Theo khảo sát của Thread.com.

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Tap nhung thoi quen thoi trang co ban de tro thanh quy ong xuong san xuat quan lot nam lich lam

Tập những thói quen thời trang cơ bản để trở nên lịch lãm Để trở thành một người sành điệu và lịch lãm, các chàng trai bán quần lót nam giá rẻ nên tập những thói quen thời trang cơ bản. Khi nhắc tới các chàng trai lịch lãm và bảnh bao, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bộ suit chỉn.

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Khoe khoan hon khi chon dung mau ao thun cho nguoi gay xuong may quan lot nam

Khỏe khoắn hơn khi chọn đúng mẫu áo thun cho người gầy Bạn là một chàng trai có cơ thể gầy gò và đang muốn nhìn mình trông “cơ bắp” hơn? Rất nhiều lời khuyên xung quanh bạn rằng nên cải thiện cân nặng cũng như vóc dáng bằng việc tập Gym. Tuy nhiên, kết quả không đến trong ngày một ngày.

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Tin chia sẻ

Xu hướng áo sơ mi nam và quần lót nam giá rẻ năm 2020

Xu huong ao so mi nam va quan lot nam gia re nam 2020
Cập nhật 2019-12-19 15:55:24

Xu hướng áo sơ mi nam năm 2020 1. Áo sơ mi nam trắng 2020 tiếp tục bùng nổ với xu hướng nào? Áo sơ mi nam trắng bao giờ cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai lấy sỉ quần lót nam. Năm 2018, áo sơ mi trắng nam vẫn tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến những điều mới mẻ với

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Những cách phối đồ và quần lót nam giá sỉ nam mùa đông đẹp thu hút

Nhung cach phoi do va quan lot nam gia si nam mua dong dep thu hut
Cập nhật 2019-12-17 16:04:17

Những cách phối đồ nam mùa đông đẹp thu hút Thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến việc giữ ấm cơ thể được ưu tiên đặt lên hàng đầu thì việc phối đồ nam mùa đông trở thành một thách thức thực sự với bất kỳ một tín đồ thời trang quần lót nam giá sỉ nào. Vậy có cách

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Các kiểu áo len đẹp dành cho nam giới cung cấp sỉ quần lót nam

Cac kieu ao len dep danh cho nam gioi cung cap si quan lot nam
Cập nhật 2019-12-09 15:24:47

Các kiểu áo len đẹp dành cho nam giới Với một khoảng thời gian khá dài hình thành và phát triển, kiểu dáng và màu sắc của chiếc áo len nay rất đa dạng và phong phú. Sau đây là một số thiết kế thông dụng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn lấy sỉ quần lót nam Áo len cao cổ (cổ lọ) Áo

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Làm sao để giặt quần áo và quần lót nam giá rẻ không bị phai màu?

Lam sao de giat quan ao va quan lot nam gia re khong bi phai mau
Cập nhật 2019-12-07 14:35:31

Làm sao để giặt quần áo không bị phai màu? Việc quần áo bị phai màu luôn là vấn đề đau đầu của rất nhiều chị em mua quần lót nam giá sỉ, cùng khám phá các cách giặt quần áo không bị phai màu cực kì đơn giản và dễ làm nhé! Đối với các loại quần áo khi mới mua về đặc biệt là quần

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Giúp chàng chỉn chu hơn với set đồ bình dân công ty sản xuất quần lót nam

Giup chang chin chu hon voi set do binh dan cong ty san xuat quan lot nam
Cập nhật 2019-12-05 14:30:47

Giúp chàng chỉn chu hơn với set đồ bình dân Bạn thích phong cách công sở lịch lãm hay thích trang phục thể thao khoẻ khoắn như các cầu thủ bóng đá xưởng sản xuất quần lót nam? Không khó để diện đẹp khiến nàng đắm say! Đối với đàn ông, bên cạnh tri thức, ngoại hình giờ đây cũng là

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Quy tắc chăm sóc da đúng cách dành cho nam cung cấp sỉ quần lót nam

Quy tac cham soc da dung cach danh cho nam cung cap si quan lot nam
Cập nhật 2019-12-04 14:42:09

Quy tắc chăm sóc da đúng cách dành cho nam Thời buổi công nghệ thông tin, bạn chỉ cần vào google gõ vài chữ là có đủ các cách chăm sóc da mặt dành cho phái nữ lấy sỉ quần lót nam. Điều này có vẻ thiệt thòi cho các chàng. Không chỉ nữ giới, nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp. Nhưng hầu như các

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Phương pháp dưỡng da cơ bản tại nhà cho phái mạnh mua quần lót nam giá rẻ

Phuong phap duong da co ban tai nha cho phai manh mua quan lot nam gia re
Cập nhật 2019-12-04 14:24:58

Phương pháp dưỡng da cơ bản tại nhà cho phái mạnh Phái mạnh Việt rất ít khi quan tâm đến làn da khiến chúng trở nên thô ráp, sạm, mụn, thậm chí xuất hiện những mảng nám rất lớn. Đừng để làn da xấu xí làm bạn mất đi vẻ điển trai, lịch lãm trước mặt người khác phái mua quần lót nam

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

10 điều quan trọng tạo nên phong cách sành điệu cho quý ông mua quần lót nam giá sỉ

10 dieu quan trong tao nen phong cach sanh dieu cho quy ong mua quan lot nam gia si
Cập nhật 2019-12-03 14:44:28

10 điều quan trọng tạo nên phong cách sành điệu cho quý ông Những thói quen đơn giản dưới đây sẽ giúp phái mạnh nhanh chóng thay đổi phong cách quần lót nam giá rẻ ở tphcm để trở thành người đàn ông lịch lãm. Biết cách phối hợp đồ cơ bản và ít khi phá cách: Theo khảo sát của Thread.com

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Tập những thói quen thời trang cơ bản để trở thành quý ông xưởng sản xuất quần lót nam lịch lãm

Tap nhung thoi quen thoi trang co ban de tro thanh quy ong xuong san xuat quan lot nam lich lam
Cập nhật 2019-12-03 14:31:54

Tập những thói quen thời trang cơ bản để trở nên lịch lãm Để trở thành một người sành điệu và lịch lãm, các chàng trai bán quần lót nam giá rẻ nên tập những thói quen thời trang cơ bản. Khi nhắc tới các chàng trai lịch lãm và bảnh bao, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bộ suit chỉn

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Khỏe khoắn hơn khi chọn đúng mẫu áo thun cho người gầy xưởng may quần lót nam

Khoe khoan hon khi chon dung mau ao thun cho nguoi gay xuong may quan lot nam
Cập nhật 2019-12-02 15:02:55

Khỏe khoắn hơn khi chọn đúng mẫu áo thun cho người gầy Bạn là một chàng trai có cơ thể gầy gò và đang muốn nhìn mình trông “cơ bắp” hơn? Rất nhiều lời khuyên xung quanh bạn rằng nên cải thiện cân nặng cũng như vóc dáng bằng việc tập Gym. Tuy nhiên, kết quả không đến trong ngày một ngày

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau twitter-td twitter-mau pinterest-td pinterest-mau

Quần lót nam khác nên xem

  • Mẫu quần short quần lót nam nữ hè thu 2017

    Khoe khoan hon khi chon dung mau ao thun cho nguoi gay xuong may quan lot nam

  • Thị hiều quần lót nam bơi lội nam và nữ 2017

    Khoe khoan hon khi chon dung mau ao thun cho nguoi gay xuong may quan lot nam

  • Xu hướng thời trang trẻ và quần lót nam giá sỉ

    Khoe khoan hon khi chon dung mau ao thun cho nguoi gay xuong may quan lot nam

  • Giặt và bảo quản quần lót nam đúng cách

    Khoe khoan hon khi chon dung mau ao thun cho nguoi gay xuong may quan lot nam

  • Mẫu quần lót nam giá rẻ sốt hè 2017

    Khoe khoan hon khi chon dung mau ao thun cho nguoi gay xuong may quan lot nam

  • Những mẩu quần lót nam thông dụng hiện nay

    Khoe khoan hon khi chon dung mau ao thun cho nguoi gay xuong may quan lot nam

  • Bộ sưu tập quần lót nam Boxer TpHCM

    Khoe khoan hon khi chon dung mau ao thun cho nguoi gay xuong may quan lot nam

  • Quần lót nam boxer thun lạnh

    Khoe khoan hon khi chon dung mau ao thun cho nguoi gay xuong may quan lot nam

  • Nguyên bộ quần lót nam Boxer thun lạnh giá rẻ

    Khoe khoan hon khi chon dung mau ao thun cho nguoi gay xuong may quan lot nam

  • Dễ chịu hơn với quần lót nam giá rẻ vải Cotton 4 chiều

    Khoe khoan hon khi chon dung mau ao thun cho nguoi gay xuong may quan lot nam

Quần lót nam Cotton 2 chiều

Quần lót nam Cotton 2 chiều có khả năng co dãn 2 chiều cố định của hướng vải thun dệt, chi phí thấp, dể gia công, độ bền cao, ít bị tình trạng giãn vải và chảy xệ. - Công ty sản xuất quần lót nam Trung Mai: là cơ sở chuyên sản xuất & cung cấp Quần lót nam Cotton 2 chiều.

Quần lót nam Cotton 4 chiều

Quần lót nam Cotton 4 chiều là loại cao cấp hơn 2 chiều, có thể co dãn theo bất cứ chiều nào, vải cho cảm giác mềm mại, dày hơn, độ nhăn và nhàu thấp hơn, giá thành vì thế cũng cao. - Công ty sản xuất quần lót nam Trung Mai: là cơ sở chuyên sản xuất & cung cấp Quần lót nam vải Cotton 4 chiều -

Quần lót nam thun lạnh 4 chiều

Quần lót nam thun lạnh 4 chiều có thành phần là 100% sợi PE. Khi sờ vào bạn sẽ cảm thấy bề mặt phải bóng láng và mát lạnh tay có khả năng co dãn 4 chiều - Công ty sản xuất quần lót nam Trung Mai: là cơ sở chuyên sản xuất & cung cấp Quần lót nam vải thun lạnh - Liên hệ: Hotline 0906 888 300 _ Email:

Công ty sản xuất quần lót nam Trung Mai

Lời đầu tập thể Công ty TNHH SX - TM - XNK Trung Mai xin gởi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tới toàn thể Quí khách hàng, quý Doanh nghiệp và các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã tin dùng sản phẩm hay ghé thăm website của chúng tôi. Chúng tôi là công ty sản xuất quần lót nam với nhãn hiệu Quần lót nam T&M. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm khác về quần lót nam với nhiều loại vải đặc trung Cotton 2 chiều, Cotton 4 chiều và thun lạnh.

Đăng ký nhận báo giá


Mã an toàn 469

Đăng ký nhận báo giá

0906 888 300